Doosan Vina tham gia sửa chữa Trường tiểu học Bình Thuận

11:05, 05/05/2012
.

(QNĐT)-Sáng 5/5, trên 200 cán bộ, công nhân của công ty Doosan Vina đã cùng nhau tham gia một hoạt động xã hội từ thiện tại Trường tiểu học xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

TIN LIÊN QUAN


Trong thời gian một ngày, cán bộ, công nhân của công ty Doosan Vina cùng với 50 thầy và trò của nhà trường đã trực tiếp tham gia sửa chữa trường lớp học, sơn sửa lại các trang thiết bị cửa ra vào, thay bóng đèn, quạt trần cũng như thay trần nhà khu vực hiệu bộ của trường. Đặc biệt, các cán bộ, nhân viên người Hàn Quốc đã tham gia cắt tóc cho các em học sinh nơi đây.

 

Cán bộ, công nhân Doosan Vina tham gia sơn lại cửa các phòng, lớp học.
Cán bộ, công nhân Doosan Vina tham gia sơn lại cửa các phòng, lớp học.
Thay lại mái ngói cho nhà hiệu bộ của trường.
Thay lại mái ngói cho nhà hiệu bộ của nhà trường.


Tổng kinh phí của đợt hoạt động này khoảng 200 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Hội từ thiện Doosan Vina”. Số tiền trên do cán bộ, công nhân viên Doosan Vina tự nguyện đóng góp và công ty Doosan hỗ trợ. 


Ông Ruy Hang Ha-Tổng Giám đốc Doosan Vina cho biết, việc tổ chức hoạt động từ thiện lần này nhằm mục đích hỗ trợ tích cực cho đời sống xã hội tại địa phương nơi mà Doosan Vina hoạt động, đồng thời qua những công việc làm trực tiếp, Dooan Vina muốn nâng cao ý thức trách nhiệm của từng cá nhân đối với cộng đồng.
 
Bên cạnh đó, qua những việc làm thiết thực như sửa chữa trường lớp học, đặc biệt là vệ sinh môi trường, Doosan Vina cũng muốn tạo cho các em học sinh của trường ý thức bảo vệ môi trường, bởi chỉ cần mỗi em học sinh xả rác đúng nơi quy định và nhặt rác khi thấy trước mặt thì ngôi trường các em học sẽ mãi xanh, sạch đẹp, tạo nên bầu không khí trong lành, làm cho cuộc sống tốt đẹp và có ý nghĩa hơn.

 

Các em học sinh thích thú khi được chính người Hàn Quốc cắt tóc cho các em.
Các em học sinh thích thú khi được chính các cô chú người Hàn Quốc cắt tóc cho các em.


 

 M.Toàn
 
 

 


.