Các đối tượng gây ra vụ đâm chết một học sinh đã ra đầu thú

02:12, 08/12/2011
.

TIN LIÊN QUAN

 
(QNĐT)- Ngày 7-12, hai đối tượng gây ra vụ án đâm chết học sinh Trần Vân Khoa (SN 1995), học sinh lớp 10B4, Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đã được gia đình đưa đến đến Công an huyện Bình Sơn đầu thú.
 
Như QNĐT đã đưa tin, khoảng 15g30 ngày 6/12, tại xóm 10, thôn Châu Tử, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm học sinh Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề huyện Bình Sơn và Trường THPT Trần Kỳ Phong. Hậu quả là em Trần Vân Khoa tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Theo lời khai của các đối tượng thì trước đó, chiều ngày 5/12, giữa giờ học thể dục, Phạm Ngọc Hương đá bóng văng vào lớp của Lê Văn Khải ( còn gọi là Khải nà - SN 1995, ngụ ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, lớp trưởng, lớp 11B2, Trường Trần Kỳ Phong, sau đó hai bên gây xích mích. Đến khoảng 17g cùng ngày, Khải cùng đồng bọn vây đánh Hương ngay trước cổng trường.
 
Uất ức nên khoảng 14g, chiều ngày 6-12, Hương đến rủ Khoa và Hồ Ngọc Khải đi trả thù nhóm của Khải Nà. Đến đoạn thuộc Đội 10, thôn Châu Tử, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Hương, Khoa và Khải gặp nhóm của Lê Văn Khải đang đi ngược chiều. Cả hai nhóm dừng lại, lời qua tiếng lại, rồi dẫn đến vụ ẩu đả. Giữa lúc dằng co Hưng trong nhóm của Lê Văn Khải đã dùng dao đâm vào ngực Khoa, gây thương tích nặng và chết trên đường đi cấp cứu.
 
Sau khi gây án, Lê Văn Khải cùng đồng bọn bỏ trốn, đến 22g tối, ngày 6/12, Khải được gia đình đưa đến Công an huyện Bình Sơn đầu thú. Đến chiều 7/12, Nguyễn Vĩnh An (SN 1995), Nguyễn Quốc Hưng cũng đã được gia đình đưa đến Công an huyện đầu thú.
 
Hiện các đối tượng liên quan đến vụ án đã được Công an huyện Bình Sơn chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.
 

PV
 


.