Doosan Vina đứng đầu danh sách CSR Award

01:11, 02/11/2011
.

(QNĐT)- Doosan Vina vừa được Bộ Kế hoạch & Đầu tư Việt Nam phối hợp với Bộ Kinh tế Tri thức Hàn Quốc trao trao giải CSR Award. CSR Award là giải thưởng ghi nhận trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và cá nhân người Hàn Quốc đang đầu tư, làm việc tại Việt Nam.
 
Lãnh đạo tỉnh thăm thiết bị y tế mà Doosan Vina trao tặng
Lãnh đạo tỉnh tìm hiểu thiết bị y tế phục hồi chức năng mà Doosan Vina trao tặng cho Bệnh viện huyện Tư Nghĩa.

Tính từ khi thành lập (năm 2007) đến nay, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Doosan Vina luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội tại Quảng Ngãi với tổng giá trị hơn 26 tỉ đồng, như: chương trình y tế đã khám và điều trị cho hơn 5.000 người dân tại các xã khu Đông; đưa trẻ em bị sứt môi hở hàm ếch sang Hàn Quốc phẫu thuật chỉnh hình và đưa đoàn Bác sĩ từ Hàn Quốc đến Quảng Ngãi để phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người già.

Ngoài ra công ty còn trao tặng thiết bị y tế trị giá 85.000 USD cho bệnh viện địa phương; trao tặng học bổng cho sinh viên các trường đại học trên khắp Việt Nam; trao tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho học sinh và các trường trên địa bàn; sửa chữa đường sá, cầu cống; xây nhà tình thương cho người nghèo; hỗ trợ nạn nhân bão, lũ... Đặc biệt mới đây, Doosan Vina đã trao tặng thiết bị khử mặn cho đảo Lý Sơn với giá trị hơn 18 tỉ đồng (tương đương 900 triệu USD).

Tin, ảnh: M.Toàn

.