Đức Phổ: Xô xát dẫn đến chết người rồi tự tử

09:06, 02/06/2011
.

(QNĐT)- Tin từ Công an huyện Đức Phổ cho biết, ngày 2/6, ông Thạch Cảnh Quý (SN 1964, ngụ thôn An Tây, xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ) sau khi bị đánh chết đã được gia đình tổ chức chôn cất. Trong khi đó người đánh ông Quý dẫn đến chết là ông Thạch Cảnh Năng (SN 1966, ở thôn An Lợi, xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ) đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm do uống thuốc sâu tự tử.

Thời gian gần đây, vợ chồng ông Thạch Cảnh Năng thường xuyên cãi vã, xích mích với nhau. Người vợ bán quán ăn và nhậu tại nhà nên nhiều đàn ông tới có lời “ong bướm” chọc ghẹo.

Thấy cảnh như thế, ông Năng phản ứng với vợ, từ đây mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng căng thẳng.

Chiều ngày 30/5, vì chuyện gia đình, quán ăn được đóng cửa nghỉ sớm. Lúc này ông Thạch Cảnh Quý cùng một số người đàn ông khác đến quán gọi bà L. làm đồ nhậu. Ông Năng bảo quán nghỉ, không bán. Ông Quý và một số người khác phản đối bởi sao lại nghỉ sớm.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Năng và ông Quý đánh nhau. Ông Năng đánh ông Quý ngã xuống đất. Ông Quý bị thương và được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cấp cứu sau đó chuyển tuyến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi và đã chết do chấn thương sọ não.

Trong thời gian ông Quý chuyển đi cấp cứu, ông Năng đã uống thuốc sâu tự tử, rất may được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Phổ điều tra làm rõ.

                                  Thành Hải

.