Chủ đầu tư BV quốc tế ở Quảng Ngãi xin lỗi dân

06:05, 04/05/2011
.

Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế - Quảng Ngãi, đơn vị chủ đầu tư đã có lời xin lỗi người dân Quảng Ngãi vì đã phụ niềm tin và sự kỳ vọng của mọi người.

Địa điểm dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Chợ Rẫy-Quảng Ngãi
Địa điểm dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Chợ Rẫy-Quảng Ngãi
Chiều 4/5, tại buổi họp báo do UBND tỉnh chủ trì, ông Nguyễn Hoàng Sơn, PCT UBND Quảng Ngãi, cho biết: Trong văn bản gửi cho UBND tỉnh vào tháng khoảng giữa tháng 4 vừa qua, cùng với việc chính thức xin dừng đầu tư vào dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Chợ Rẫy-Quảng Ngãi, trả lại cho tỉnh; Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế-Quảng Ngãi, đơn vị chủ đầu tư cũng có lời xin lỗi người dân Quảng Ngãi vì đã phụ niềm tin và sự kỳ vọng của mọi người vào dự án trên.
 
Như tin đã đưa, dự án Bệnh viện đa khoa quốc tế Chợ Rẫy-Quảng Ngãi được khởi công vào ngày 26/6/2010, trên diện tích gần 5 ha (trên mặt bằng Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cũ), với quy mô 500 giường bệnh, được trang bị phương tiện kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu, có tổng mức đầu tư trên 880 tỷ đồng. Dự kiến đến tháng 8/2012, bệnh viện sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Tuy nhiên do gặp khó khăn về nguồn vốn nên chủ đầu tư, gồm các thành viên: Cty Cp Rạng Đông; Cty TNHH Phú Thọ; Cty TNHH Bệnh viện Mắt Thái Thành Nam và sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, đã xin rút lui.
Theo Bee

.