Đức Phổ: Một công an viên bị đánh chấn thương

01:02, 14/02/2011
.

(QNĐT)- Sáng ngày 14/2/2011, Cơ quan công an huyện Đức Phổ cho biết, đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can Trịnh Hoàng Kiếm ở thôn Mỹ Trang, xã Phổ Cường về tội chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào tối ngày 1/2 (29 Tết Nguyên đán), Trần Minh Trụ (1994) ở thôn Lâm Bình, xã Phổ Cường cùng một số đối tượng khác tổ chức đua xe máy trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thôn Mỹ Trang.

Nhận được tin báo, công an huyện đã cử 4 cán bộ, chiến sỹ đội cảnh sát giao thông phối hợp với ông Nguyễn Ân - Công an viên xã Phổ Cường đến hiện trường để vãn hồi trật tự. Tuy nhiên các đối tượng lại tỏ ra quá khích lạng lách và bốc đầu xe máy. Do vậy Trần Minh Trụ bị ngã xe và bị tạm giữ. Để giải cứu cho Trụ, Kiếm đã xông đến nắm áo và xô ngã một cán bộ cảnh sát giao thông huyện. Tiếp đến, Kiếm còn dùng tay đánh vào mặt công an viên Nguyễn Ân làm rạn nứt xương sống mũi phải đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm.

Sau khi gây ra sự việc, Kiếm đã bỏ trốn và đến ngày 4/2/2011 (mùng 2 Tết Nguyên đán) mới đến cơ quan công an huyện để đầu thú. 

                         Trang Thy

.