Tổng kết công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên

05:10, 29/10/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 29/10, Đảng ủy Sở GTVT tổ chức Hội nghị công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên.
 
[links()]
 
Qua hơn 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW, Đảng ủy Sở GTVT đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng thật sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức.
 
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
 
Công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch đội ngũ cán bộ ở cơ sở được quan tâm cả về số lượng và chất lượng. Việc phát triển đảng viên của các chi bộ đều vượt chỉ tiêu đề ra.
 
Từ năm 2010 đến nay đã kết nạp 77 đảng viên. Thông qua công tác tác kiểm tra, giám sát, công tác quản lý đảng viên đã phát hiện những hạn chế và khắc phục kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức đảng và đảng viên ở cơ sở.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên. Phấn đấu đến năm 2030, kết nạp ít nhất 20 đảng viên. Hằng năm, 100% chi bộ tổ chức học tập, quán triệt và triển khai kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% chi bộ đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% đội ngũ cán bộ ở cơ sở không có trường hợp vi phạm pháp luật.
 
 Tin, ảnh : M.D

.