Xét chọn tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

02:04, 26/04/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức họp Hội đồng xét chọn tác phẩm sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật; báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2016.

 

Thành viên Hội đồng xét chọn tác phẩm.
Thành viên Hội đồng xét chọn tác phẩm.


Tại cuộc họp, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã thông qua Quyết định thành lập Ban giám khảo, Tổ thư ký giải thưởng sáng tác, Quy chế chấm điểm và Quyết định về ban hành quy chế giải thưởng...

Theo đánh giá của Hội đồng xét chọn, số lượng và đối tượng tham gia sáng tác lần này không nhiều; các địa phương, đơn vị chưa động viên, huy động được các đối tượng học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và những nghệ sĩ có khả năng sáng tác nghệ thuật tham gia.

Đến cuối tháng 3.2017 có 33 tác phẩm và 1 đơn vị tham dự giải đề nghị xét thành tích trong quảng bá về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong đó, Báo Quảng Ngãi có 5 tác phẩm; Đài PT&TH 6 tác phẩm; Hội VHNT 15 tác phẩm; Sở VH-TT&DL 5 tác phẩm và 1 đơn vị đề nghị xét có thành tích trong quảng bá về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Hội Nhà báo tỉnh có 2 tác phẩm.

Qua xét chọn, Hội đồng đã xét chọn được các tác phẩm để trao giải, dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác (19.5) sắp tới.

Tin, ảnh: Bá Sơn
 


.