Đoàn khảo sát của Ban Tổ chức Trung ương làm việc với nguyên lãnh đạo tỉnh

02:08, 09/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình làm việc tại Quảng Ngãi, sáng 9.8, đoàn khảo sát của Ban Tổ chức Trung ương do đồng chí Nguyễn Xuân Thắng- Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để lấy ý kiến đóng góp nhằm thực hiện Đề án xây dựng, chỉnh đốn đảng trong thời gian tới. Cùng chủ trì buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thanh Quang- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy và nguyên lãnh đạo tỉnh đã gửi đến đoàn khảo sát của Ban Tổ chức Trung ương nhiều ý kiến thiết thực về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; những vấn đề phát sinh và tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong đảng.
 
Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cũng đã kiến nghị, đề xuất với đoàn các giải pháp mang tính đột phá, khả thi để giải quyết các vấn đề còn bất cập về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.  
 
 
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
 
Đoàn cũng đã nghe các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tiễn trong thực Nghị quyết TW 4 (khóa XI) gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Quảng Ngãi trong thời gian qua. Nhất là việc bí thư cấp ủy các cấp đối thoại trực tiếp với nhân dân. 
 
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng- Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã thay mặt đoàn khảo sát của Ban Tổ chức Trung ương cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.
 
Đây là cơ sở để đoàn khảo sát tham mưu cho cấp trên thực hiện Đề án tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nhằm ngăn chặn những suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

.