Báo Quảng Ngãi làm việc với Huyện ủy Bình Sơn về công tác phát hành báo

02:08, 29/08/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 26.8, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Huyện ủy Bình Sơn về công tác phát hành báo; xây dựng lực lượng cộng tác viên và thực hiện chuyên trang địa phương.

 

Phó Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Lê Đức Vương phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Lê Đức Vương phát biểu tại buổi làm việc.


Đảng bộ huyện Bình Sơn hiện có 59 chi, đảng bộ trực thuộc. Trong những năm qua, công tác mua và đọc báo, tạp chí của Đảng trên địa bàn huyện được Huyện ủy và các cấp ủy trong huyện quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Tuy nhiên, một số đơn vị, địa phương vẫn chưa nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng.

Đồng chí Đỗ Thiết Khiêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bình Sơn khẳng định, thời gian tới Huyện ủy tiếp tục có công văn chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, đơn vị trong huyện quan tâm thực hiện Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị; đồng thời có kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với việc mua và sử dụng báo Đảng tại các chi, đảng bộ trực thuộc. Những tổ chức đảng, đơn vị nào không thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 11 sẽ nhắc nhở, kiểm điểm và đưa vào bình xét thi đua tổ chức cơ sở đảng vào cuối năm.

 Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất một số giải pháp nâng cao chỉ số phát hành báo Quảng Ngãi trên địa bàn huyện; tăng cường công tác phối hợp thực hiện “Trang địa phương” trên Báo Quảng Ngãi, nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, thành tựu của huyện, góp phần thúc đẩy hội nhập và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Tin, ảnh: KN
 


.