Thường trực Tỉnh ủy: Trực báo với các cơ quan khối Đảng

09:07, 20/07/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 19.7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã chủ trì buổi trực báo với các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý II và triển khai nhiệm vụ quý III.2016.

Trong quý II, các cơ quan trong Khối đã bám sát chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để tham mưu, giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra. Trọng tâm là tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thường trực Tỉnh ủy tổ chức thành công Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 3, thứ 4 và 8 hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy; ban hành các văn bản chỉ đạo toàn diện các lĩnh vực kinh tế -xã hội, quốc phòng-an ninh; xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh...

Phát biểu chỉ đạo tại buổi trực báo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đề nghị, các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy tiếp tục bám sát nhiệm vụ đề ra trong quý III và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy để triển khai thực hiện.

Trọng tâm là sớm xây dựng kế hoạch luân chuyển, điều động, bố trí, sắp xếp và kiện toàn cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các địa phương, cơ quan, đơn vị. Rà soát, bổ sung quy hoạch cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhiệm kỳ 2015 - 2020, xây dựng quy hoạch cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo. Sửa đổi Quy chế tiếp xúc, đối thoại với nhân dân cho phù hợp với tình hình hiện nay.

Bên cạnh đó, tăng cường kiểm tra việc học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp được xác định trong Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và một số vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng, theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.
 

Thanh Thuận
 


.