Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

08:05, 22/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Trong không khí hân hoan, phấn khởi, cả nước nô nức bầu cử, đúng 6h30 phút sáng nay (22.5), khu vực bỏ phiếu 5, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi đã long trọng khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy Ban bầu cử tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đến dự và bỏ phiếu. 

TIN LIÊN QUAN

Hòa chung không khí ngày hội lớn của cả nước hơn 12.000 cử tri của phường Nghĩa Lộ (TP. Quảng Ngãi) đã nô nức đi bầu cử, không khí phấn khởi hiện rõ trên từng khuôn mặt của các cử tri. Cầm trên tay tấm thẻ cử tri, ai cũng hồi hộp chờ đến lượt tự tay bỏ lá phiếu bầu những đại biểu có đủ đức đủ tài, đại diện cho ý chí và nguyện vọng mà mình gửi gắm. 

Tại khu vực bỏ phiếu số 5, phường Nghĩa Lộ, đồng chí Lê Viết Chữ- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có mặt từ rất sớm để cùng tham gia bỏ phiếu với bà con cử tri. Sau nghi thức chào cờ và kiểm tra thùng phiếu bầu cử, đúng 7 giờ, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy Ban bầu cử tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã bỏ lá phiếu đầu tiên bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Tiếp đó, lần lượt các cử tri cao tuổi, thương bệnh binh, lãnh đạo tổ dân phố 10 và 11 phường Nghĩa Lộ nô nức bỏ phiếu, bầu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. 

 
Kiểm tra thùng phiếu trước khi tiến hành bầu cử
Kiểm tra thùng phiếu trước khi tiến hành bầu cử
 
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ tham gia bỏ phiếu bầu cử
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ tham gia bỏ phiếu bầu cử

Trong niềm hân hoan tham gia ngày hội lớn của đất nước, nhiều cử tri  cũng bày tỏ niềm phấn khởi khi được thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình, lựa chọn những đại biểu ưu tú nhất vào Quốc hội và HĐND các cấp, xứng đáng là đại biểu đại diện cho ý chí nguyện vọng của cử tri.

Cử tri Trần Thanh Xuân (81 tuổi) ở phường Nghĩa Lộ cho biết, dù đã tham gia nhiều cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhưng kỳ bầu cử năm nay có nhiều điểm mới nổi bật, đó là các ứng cử viên có đầy đủ tài, đức, xứng đáng là đại biểu đại diện cho cử tri; chương trình hành động của các ứng cử viên cụ thể, thiết thực, phù hợp với sự quan tâm của cử tri về tình hình phát triển đất nước và của địa phương. Ông cho hay, đã suy nghĩ rất kỹ càng và đã chọn bầu những đại biểu xứng đáng nhất.
 
Tại khu vực bầu cử số 5, phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi có 1.235 cử tri đủ điều kiện tham gia bầu cử. Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp, khu vực bỏ phiếu số 5, phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi sẽ tham gia bầu 3 đại biểu Quốc hội, 5 đại biểu HĐND tỉnh, 3 đại biểu HĐND thành phố và 3 đại biểu HĐND phường. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nên ngay sau lễ khai mạc, tỷ lệ cử tri đi bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 5 khá đông. Khu vực bỏ phiếu số 5 sẽ mở cửa đến 19 giờ để cử tri bỏ phiếu bàu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.
 
N.Đức

.