Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Bàn giải pháp nâng chất lượng học tập, triển khai nghị quyết

09:03, 29/03/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 28.3, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Các giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng và hiệu quả việc học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng”.

Đồng chí Trương Quang Tưởng - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trương Quang Tưởng - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị.


Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nghe đại diện của Chi bộ,  Đảng bộ Sở Tư pháp, Kho bạc Nhà nước; Đài PT-TH tỉnh; Sở GTVT; Sở Nội vụ; Sở TN&MT; Sở Ngoại vụ; Sở TT&TT; Đảng ủy Ban quản lý KKT Dung Quất... trình bày tham luận và chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm mới trong quá trình tổ chức thực hiện nghị quyết.

Các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, trao đổi những mặt làm được, chưa được và nguyên nhân về sự lãnh đạo của cấp ủy các cơ quan trong khối đối với việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng trong thời gian qua. Đồng thời đề xuất các giải pháp thiết thực, hiệu quả, nhất là tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng; nâng cao nhận thức, ý thức tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên trong tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng.

Giải pháp đổi mới phương pháp, cách thức, nội dung tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết phù hợp với đối tượng người học; cách thức xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nghị quyết; nâng cao chất lượng của đội ngũ báo cáo viên; công tác kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết, đánh giá về kết quả học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện nghị quyết...
 

Tin, ảnh: Bá Sơn
 


.