Ủy ban Trung ương MTTQVN, Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng Bộ Y tế

02:02, 25/02/2016
.

Sáng 25-2, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên ngành y tế, cảm ơn đội ngũ cán bộ ngành y tế từ cơ quan quản lý, đội ngũ thầy thuốc từ Trung ương đến cơ sở khám chữa bệnh luôn tận tụy, hết lòng vì sức khỏe của nhân dân.

Đoàn cán bộ Ủy ban Trung ương MTTQ VN chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Đoàn cán bộ Ủy ban Trung ương MTTQ VN chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2


Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh,  Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn trân trọng và tự hào về đội ngũ cán bộ ngành y tế. Đội ngũ cán bộ ngành y tế đã có đóng góp lớn, góp phần củng cố, nâng cao sức khỏe mọi người dân. Đến nay, ngành y tế đã đạt được nhiều thành tựu, chú trọng ứng dụng công nghệ cao và chuyển giao kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến; đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn tốt được tăng cường; tăng tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết, mặt trận sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp cùng ngành y tế thực hiện tốt các chương trình giám sát về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong các doanh nghiệp; việc chấp hành pháp luật của các cơ sở y tế tư nhân; công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong thời gian tới đội ngũ y bác sỹ, cán bộ ngành y tế sẽ luôn tự hào về nghề nghiệp, tiếp tục tăng cường công tác chuyên môn, chủ động sáng tạo, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

*Cũng trong sáng 25-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trương ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã đến chúc mừng Bộ Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cho rằng, trong 61 năm qua, thực hiện lời dạy của Bác Hồ, ngành Y tế đã có bước chuyển mạnh mẽ, với những kết quả, thành tựu đáng trân trọng, góp phần vào thành tựu chung của cả nước và việc thực hiện thành công các mục tiêu của Thiên niên kỷ mà Liên Hợp quốc đã đánh giá rất cao Việt Nam trong thời gian qua. Đến nay mạng lưới y tế từ trung ương đến địa phương đã có sự chuyển biến; đội ngũ y bác sỹ trưởng thành về chuyên môn, rèn luyện về y đức, tạo được niềm tin đối với nhân dân. Đây chính là kết quả của sự kiên trì, nỗ lực của lãnh đạo Bộ Y tế và đội ngũ y bác sỹ, cán bộ trong toàn ngành. Đồng chí Võ Văn Thưởng mong ngành y tế tiếp tục có nhiều thành công, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành, tạo được niềm tin đối với nhân dân.

Tại đây, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bày tỏ, ngành y tế sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh và thành tích đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

 

Theo PHAN THẢO/SGGPO


 


.