Tổng kết Công tác thi đua Khối Các cơ quan công tác Đảng

09:01, 06/01/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 4.1, Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua và đề nghị các hình thức khen thưởng năm 2015. Đồng chí Võ Văn Hào - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: THANH THUẬN
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: THANH THUẬN


Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng tỉnh gồm 9 đơn vị . Năm 2015, các cơ quan trong khối đã làm tốt công tác tham mưu, hướng dẫn, chỉ đạo thành công Đại hội các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc nhiệm kỳ 2015-2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI,  Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Tiếp tục tham mưu làm tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác dân vận, công tác kiểm tra, giám sát, công tác tuyên truyền, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cán bộ của tỉnh…Các cơ quan trong Khối đã gắn việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị được giao. Đến nay, các cơ quan đã hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận để chấm điểm thi đua, bình bầu các cơ quan đề nghị tặng cờ thi đua, bằng khen năm 2015 và bầu khối trưởng, khối phó Khối thi đua các cơ quan Đảng năm 2016. Theo đó, Hội nghị đã nhất trí đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua cho đơn vị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy; đề nghị Bằng khen của UBND tỉnh cho 5 đơn vị. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy được bầu làm Khối trưởng thi đua năm 2016.
 

Thanh Thuận
 


.