Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Hội nghị Báo cáo viên tháng 12.2015

07:12, 08/12/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 4.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên định kỳ tháng 12.2015, nhằm trao đổi những thông tin được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân quan tâm, góp phần định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Chín- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành ủy; báo cáo viên các Đảng ủy trực thuộc… Đồng chí Võ Văn Hào- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.


Đồng chí Trần Đức Minh- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo tình hình công tác Đại hội Đảng bộ các tỉnh, thành phố và các Đảng bộ trực thuộc Trung ương, tiến đến Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đại hội đã cơ bản thành công, nhờ Bộ Chính trị sớm ban hành Chỉ thị 36-CT/TW về đại hội đảng các cấp. Các cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể từ Trung ương đến địa phương bám sát Chỉ thị 36, chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Chính trị…

Khác với các nhiệm kỳ trước, tại Đại hội lần này còn có báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Đây là yếu tố góp phần giúp đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp. Ngoài ra, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã thông tin đến hội nghị những thông tin thời sự trong nước, quốc tế và định hướng công tác báo cáo viên, công tác tuyên truyền từ nay đến cuối năm 2015.


Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG



 


.