Bí thư Huyện uỷ Trà Bồng đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Trà Phú

08:10, 04/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.10, Bí thư Huyện uỷ Trà Bồng Hồ Ngọc Thịnh đã có buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Trà Phú.
Tại buổi đối thoại trực tiếp các đại biểu đã nghe trên 20 ý kiến, kiến nghị của người dân xoay quanh các vấn như: Chế độ chính sách, chế độ bảo trợ xã hội cho người cao tuổi, chế độ cho hộ nghèo; việc định hướng phát triển ngành nông nghiệp hợp lí cho địa phương… Đặc biệt, nhiều ý kiến người dân bức xúc về vấn đề phá rừng phòng hộ đầu nguồn của hồ chứa nước Vực Thành để trồng keo, dẫn đến hồ đập bị bồi lấp gây nên tình trạng thiếu nước sản xuất ở  các thôn Phú An, Phú Tài và Phú Long.
 
Người dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại
Người dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

 

Phát biểu tại buổi đối thoại, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng Hồ Ngọc Thịnh đã chỉ đạo từng phòng ban chuyên môn liên quan trực tiếp trả lời người dân, giải quyết vướng mắc cho người dân. Chỉ đạo địa phương kiên quyết xử lí các vụ phá rừng đầu nguồn, chuyển đổi từ trồng keo sang trồng cây gỗ lâu năm để giữ rừng. Những vấn đề chưa trả lời ngay được thì huyện sẽ tổng hợp, xem xét và trả lời cho nhân dân trong thời gian sớm nhất.
 
Buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo huyện Trà Bồng kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao trách nhiệm của các ngành chức năng và chính quyền cơ sở trong việc phục vụ nhân dân. 
 
PV
 

 


.