Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015

07:07, 10/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Thanh Hải chủ trì hội nghị. 

Trong 6 tháng đầu năm 2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và các địa phương, đơn vị đã chủ động tham mưu cho cấp uỷ và lãnh đạo cơ quan chỉ đạo triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên giáo đề ra, góp phần ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận trong Đảng và nhân dân, thiết thực phục vụ công tác xây dựng Đảng, tổ chức Đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm các ngày lễ lớn và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm Quốc phòng, an ninh trên địa bàn.
 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
 
Trong lĩnh vực Tuyên truyền, báo chí-xuất bản, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã kịp thời tham mưu chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, theo dõi công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ, tết, các sự kiện lịch sử, các đợt sinh hoạt chính trị của đất nước, của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2015. 
 
Kịp thời tổng hợp, báo cáo một số vấn đề, vụ việc nổi cộm, bức xúc trên địa bàn tỉnh được báo, đài quan tâm phản ánh, đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo kiểm tra, khắc phục. 
 
Trong 6 tháng cuối năm 2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tiếp tục nắm bắt tình hình, tham mưu cho Thường trực Tỉnh uỷ và các cấp uỷ chỉ đạo giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc trên lĩnh vực Tuyên giáo, góp phần ổn định tư tưởng, tạo sự đồng thuận xã hội, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh và các địa phương, đơn vị. 
 
Tập trung tuyên truyền, tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện, các đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh trong 6 tháng cuối năm, nhất là việc tuyên truyền, lấy ý kiến góp ý của nhân dân vào dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng; công tác tổ chức Đại hội Đảng cấp huyện và tương đương, tiến đến Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, định hướng các hoạt động tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. 
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.