Tư Nghĩa: Tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

01:04, 13/04/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.4, huyện Tư Nghĩa tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị  về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


4 năm qua, các cấp ủy đảng và các địa phương, đơn vị trong huyện đã triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 03 và các chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nhiều đơn vị đã cụ thể hóa thực hiện những điều Bác dạy như Công an huyện đã làm tốt công tác cải cách hành chính; giải quyết nhanh gọn, tiếp xúc vui vẻ, tận tình chu đáo với nhân dân trong việc đăng ký biển số xe; làm mới và cấp đổi chứng minh nhân dân và nhiều công việc khác; đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện đã thực hiện đúng đạo đức của một lương y như từ mẫu. Xã thực hiện công tác nói đi đôi với làm... Từ những việc làm thiết thực, các đơn vị này đã trở thành điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo huyện Tư Nghĩa đã trao tặng giấy khen cho 11 tập thể và 24 cá nhân (ảnh); đồng thời đề nghị Tỉnh ủy khen thưởng cho 1 tập thể và 4 cá nhân điển hình.


Tin, ảnh: MAI HẠ
 


.