Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015

10:04, 27/04/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 24.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010 -2015. Đồng chí  Phạm Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
 

Đồng chí Phạm Thanh Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước
Đồng chí Phạm Thanh Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước


Trong giai đoạn 2010-2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua theo Quyết định 221 của Ban Bí thư về Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý nhà nước các cấp, gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; các đợt thi đua theo chuyên đề đạt nhiều kết quả quan trọng. 5 năm qua, đã có 20 nhóm và 40 cá nhân đăng ký thực hiện 60 đề tài sáng kiến, giải pháp hữu ích và ứng dụng thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ và của tỉnh. Nhiều tập thể, cá nhân của Ban Tuyên giáo đã được tặng thưởng Huân chương Lao động, công nhận tập thể lao động xuất sắc, bằng khen của Trung ương và của tỉnh.

Tại hội nghị, đồng chí Võ Duy Khánh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 1 cá nhân; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen tuyên dương 5 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010 - 2015.
 

Tin, ảnh: T.Thuận
 


.