Các tổ chức tôn giáo: Thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

09:02, 05/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.2, các vị chức sắc tôn giáo gồm: Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam), Tòa Giám mục Quy Nhơn, Hạt Công giáo, Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy. Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp đón các đoàn.   
 
Thay mặt các chức sắc và đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh, đại diện các tổ chức tôn giáo chúc lãnh đạo tỉnh một năm mới an khang, hạnh phúc.  Đại diện các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh và chính quyền các cấp đối với hoạt động của các tôn giáo trong thời gian qua. Các vị chức sắc tôn giáo cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả về KT-XH tỉnh đã đạt được trong năm 2014 và tin rằng, trong năm 2015 và những năm tiếp theo, Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành quả mới trong phát triển KT-XH.
 
Đại diện Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.
Đại diện Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam (ảnh trái) chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.
 
Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng cảm ơn những tình cảm, lời chúc tốt đẹp mà các đoàn đại biểu tôn giáo đã dành cho lãnh đạo Tỉnh ủy. Nhân dịp năm mới, lãnh đạo Tỉnh ủy chúc các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo năm mới an khang thịnh vượng và mong rằng các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, góp sức thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.
 
* Cũng trong sáng 5.1, các tổ chức tôn giáo đã đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tiếp các đoàn.
 
Tại buổi tiếp, đại diện các tổ chức tôn giáo đã gửi lời chúc năm mới đến các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và cảm ơn lãnh đạo tỉnh thời gian qua đã quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo hoạt động.
 
Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã cảm ơn những tình cảm của các tổ chức tôn giáo dành cho lãnh đạo tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích cho rằng, thời gian qua các tổ chức tôn giáo đã có những đóng góp tích cực đến sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh cũng như tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc năm mới tốt đẹp, an khang thịnh vượng đến các chức sắc tôn giáo và mong muốn các chức sắc tiếp tục cùng với chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.