Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp học mầm non lần thứ 2- năm 2014"

04:12, 15/12/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 14.12, Sở GD&ĐT đã tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp học mầm non lần thứ 2- năm 2014”. Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao giải  nhất cho 2 tập thể.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao giải nhất cho 2 tập thể.


Sau 2 ngày diễn ra hội thi (12- 13.12), BTC đã chọn ra 9 tiết mục đặc sắc của 9 đơn vị gồm văn nghệ, kể chuyện và hùng biện để công diễn tại lễ bế mạc.

Các thí sinh trải qua 2 phần văn nghệ và tài năng với 13 tiết mục văn nghệ và 52 phần thi tài năng của 13 đơn vị huyện, thành phố. Các tiết mục được dàn dựng công phu, nhiều thí sinh có sự đầu tư, chuẩn bị tốt nên thu hút được người xem. Phần hùng biện có tính giáo dục cao, nhiều tiết mục được liên hệ thực tế tại địa phương trong công tác giáo dục mầm non đã được các cô giáo thể hiện xuất sắc tại hội thi.

Qua hội thi giúp cho mỗi cán bộ quản lý và giáo viên mầm non có điều kiện tìm hiểu sâu sắc về quá trình hoạt động Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, học tập những bài học quý giá, những công lao to lớn của Người, giúp tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc hơn về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên ngành giáo dục nói chung và cán bộ quản lý, giáo viên cấp học mầm non nói riêng trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc và nuôi dạy trẻ mầm non.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải hùng biện, kể chuyện cho 6 cá nhân đoạt giải nhất, 10 giải nhì và 26 giải 3. Giải nhất văn nghệ thuộc về 2 đơn vị Phòng GD&ĐT TP. Quảng Ngãi, Trà Bồng; 3 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC cũng trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Phòng GD&ĐT TP. Quảng Ngãi, Tư Nghĩa; 4 giải nhì, 4 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
 


.