Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi đối thoại với nhân dân xã Nghĩa Dũng

09:12, 27/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.12, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nghĩa Dũng để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải quyết những đề xuất, kiến nghị của người dân. 
Mở đầu tiếp xúc, đối thoại, Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính đã thông báo nhanh với nhân dân xã Nghĩa Dũng về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn thành phố trong thời gian qua.
 
Tại buổi tiếp xúc, đông đảo nhân dân xã Nghĩa Dũng đã phát biểu những ý kiến, kiến nghị với Bí thư Thành ủy. Qua đó, đã có trên 20 ý kiến, kiến nghị của người dân, chủ yếu liên quan đến các vấn đề: đầu tư, nâng cấp và xây dựng hạ tầng cơ sở trong xã, nhất là hệ thống đường giao thông, hệ thống điện đường ở một số tuyến đường trong xã, các di tích lịch sử văn hóa và tuyến kênh mương phục vụ tưới tiêu sản xuất nông nghiệp; công tác quản lý đất đai, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn chậm trễ…
 
Người dân xã Nghĩa Dũng nêu những kiến nghị với Bí thư Thành ủy
Người dân xã Nghĩa Dũng nêu những kiến nghị với Bí thư Thành ủy
 
Buổi đối thoại còn có nhiều ý kiến phản ánh về giải quyết chế độ chính sách cho người công với cách mạng, giải quyết việc làm cho lao động địa phương; tình trạng ô nhiễm môi trường...
 
Tại cuộc tiếp xúc và đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nghĩa Dũng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của nhân dân xã Nghĩa Dũng, đồng chí cũng đã trả lời, làm rõ một số ý kiến người dân kiến nghị và yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của TP và xã Nghĩa Dũng có liên quan trực tiếp giải đáp cho người dân. 
 
Với các vấn đề còn lại, Bí thư Thành ủy đã ghi nhận các ý kiến chưa giải đáp tại buổi đối thoại và sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng nghiên cứu, giải quyết dứt điểm các kiến nghị của dân.
 
Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính trả lời các ý kiến của người dân
Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính trả lời các ý kiến của người dân.
 
Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng mong muốn, bà con nhân dân xã Nghĩa Dũng tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy và chính quyền các cấp, để qua đây tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.    
 
                                             N.Đức
 

.