Trà Bồng: Tổ chức thi tìm hiểu về lịch sử Đảng địa phương

04:08, 28/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 27.8, tại Nhà văn hóa huyện, huyện ủy Trà Bồng đã tổ chức đêm chung kết hội thi tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930 – 2003, nhân kỷ niệm 55 năm ngày khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi. 

TIN LIÊN QUAN

Tham dự đêm chúng kết có 6 đội đến từ Đảng bộ các xã Trà Bình, Trà Giang, Trà Thủy, thị trấn Trà Xuân, khối hành chính và khối các cơ quan Đảng. Đây là 6 đơn vị được chọn từ cuộc thi vòng loại trước đó trong tổng số 18 đơn vị tham gia.
 
Đến với đêm thi, các đội lần lượt trải qua các phần: tự giới thiệu, phần thi kiến thức lịch sử, hùng biện và phần thi văn nghệ. Trải qua các phần thi sôi nổi, kết quả, giải nhất thuộc về Đảng bộ xã Trà Thủy; giải nhì thuộc về Đảng bộ xã Trà Bình và giải ba thuộc về Đảng bộ thị trấn Trà Xuân. 
 
Các đội tham gia đêm thi chung kết
Các đội tham gia đêm thi chung kết.
 
Thông qua hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức cán bộ, công nhân viên chức lao động về lịch sử truyền thống của Đảng bộ và nhân dân huyện Trà Bồng, bồi dưỡng thêm tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về Đảng bộ huyện, tạo ra các phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong các cấp chính quyền và nhân dân với một quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện năm 2014 và tạo tiền đề cho những năm tiếp theo.
 
 
PV
 

.