Trà Bồng: Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

09:05, 07/05/2014
.

(Báo Quảng Ngãii)- Chiều 6.5.2014, Huyện ủy Trà Bồng tổ chức Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi có Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Huyện uỷ Trà Bồng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai kịp thời và đồng bộ đến tất cả các chi đảng bộ, các cơ quan trên toàn huyện, tổ chức tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên và công nhân viên chức lao động thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Từ đó đã tác động tích cực, mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công nhân viên chức lao động trên toàn huyện; các cơ quan, đơn vị đã coi việc học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ trọng tâm, là việc làm thường xuyên và  lâu dài.

Thời gian tới, Huyện ủy Trà Bồng tiếp tục chỉ đạo, quán triệt, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, ý nghĩa của Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đối với công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đồng thời nêu gương cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết 18 Đảng bộ huyện Trà Bồng đã đề ra.

Dịp này, Huyện ủy Trà Bồng đã trao Giấy khen cho 9 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 3 năm qua.


Thúy Hằng
 


.