Trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Cao Khoa

02:04, 29/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh vừa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự lễ trao tặng có Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích, Đinh Thị Loan, Phạm Như Sô…
 
Đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh sinh ngày 4.4.1954. Quê quán xã Đức Hòa, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Vào Đảng ngày 13.3.1974, chính thức ngày 13.3.1975. Sinh hoạt tại Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Trong suốt hơn 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa được đánh giá là một đảng viên gương mẫu, có trách nhiệm, nhiệt huyết đối với các nhiệm vụ chuyên môn, cũng như công tác của Đảng.
 
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Cao Khoa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Cao Khoa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
 
 
Tại buổi lễ, đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ xúc động và cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng này. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND cho rằng, đây là một vinh dự lớn của bản thân, và là động lực để không ngừng phấn đấu hơn nữa.
 
Phát biểu tại lễ, đồng chí Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trong sự nghiệp cách mạng nói chung và việc xây dựng, phát triển của Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
 
Tin, ảnh: PV

.