Bí thư Huyện uỷ Tây Trà đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Trà Lãnh

03:12, 10/12/2013
.

(Báo Quảng Ngãi)- Bí thư Huyện uỷ Tây Trà Nguyễn Trung Tập vừa có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Trà Lãnh.


Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, thẳng thắn, cởi mở trong buổi đối thoại nhân dân xã Trà Lãnh đã có 11 ý kiến gửi đến bí thư về những vấn đề như: Dự án mở tuyến đường giao thông Trà Ích (Trà Lãnh) đi Trà Cương (Trà Nham) thuộc chương trình CBRIP khởi công năm 2009 đến nay vẫn chưa thực hiện chi trả đền bù đợt II cho người dân.

Nhiều công trình nước sạch ở xã không phát huy tác dụng; tình trạng tranh chấp đất giữa người dân tổ 3 thôn Trà Ích (trà lãnh) thôn Trà Cương (Trà Nham) vẫn còn xảy ra. Tuyến đường từ Eo Chim- Trà Nham san ủi đã lâu nhưng không xâm nhập nhựa gây khó khăn trong đi lại của người dân, nhất là trong mùa mưa;  Quy hoạch san ủi khu TĐC tổ 3 thôn Trà Dinh, do Công ty cổ phần ĐT&XD Tây Trà thi công từ năm 2009 nhưng đến nay vẫn chưa xong để bàn giao cho người dân làm nhà...

Sau khi lắng nghe y kiến của nhân dân xã Trà Lãnh, Bí thư Huyện uỷ Tây Trà Nguyễn Trung Tập đã chỉ đạo các cơ quan ban ngành trả lời trực tiếp những kiến nghị của người dân; đồng thời yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan có những biện pháp khắc phục sớm những vấn đề còn tồn tại.

Vân Nhi
 


.