Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

03:09, 24/09/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa 24.9, đồng chí Phommaseng Khamsene- Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng, đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp nhậm chức. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã thân mật tiếp Tổng Lãnh sự.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi tiếp, đồng chí Phommaseng Khamsene chia sẻ niềm vui khi được đến nhận công tác tại Việt Nam. Đồng chí Phommaseng Khamsene nhấn mạnh: Việt Nam và Lào có mối quan hệ hợp tác toàn diện và lâu đời. Riêng tỉnh Quảng Ngãi trong những năm qua cũng đã có những mối quan hệ, hỗ trợ, hợp tác đầu tư và kết nghĩa với các địa phương của Lào. Các sinh viên của Lào đã và đang được tạo điều kiện học tập tại Quảng Ngãi.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tặng bức tranh Nhà máy lọc dầu Dung Quất cjo Tổng lãnh sự
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tặng bức tranh Nhà máy lọc dầu Dung Quất cho Tổng lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng.


Với mối quan hệ thắm thiết đó, đồng chí Phommaseng Khamsene mong muốn và tin tưởng trong thời gian công tác tại Việt Nam sẽ nỗ lực làm cầu nối xúc tiến hiệu quả các chương trình hợp tác cụ thể giữa hai bên.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chúc mừng đồng chí Phommaseng Khamsene- Tổng Lãnh sự Lào mới đến nhậm chức tại Đà Nẵng. Phó Chủ tịch Lê Quang Thích chúc Tổng Lãnh sự Lào sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Đà Nẵng. Phó Chủ tịch Lê Quang Thích đã dành thời gian giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Quảng Ngãi với Tổng lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi mong muốn, trong thời gian tới, trên cương vị của mình, Tổng lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng sẽ thúc đẩy mối quan hệ ngày càng phát triển giữa Quảng Ngãi và với địa phương của Lào nói riêng, giữa Việt Nam và Lào nói chung trên các lĩnh vực…

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng bức tranh về Nhà máy lọc dầu Dung Quất-biểu tượng của ngành công nghiệp Quảng Ngãi.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 


.