Thành uỷ Quảng Ngãi: Sẽ khảo sát tình hình mua và đọc Báo Quảng Ngãi

01:09, 24/09/2013
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ý kiến của đồng chí Phạm Câu - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Quảng Ngãi tại buổi làm việc với Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi vào chiều ngày 23.9 về việc đặt mua báo Đảng theo tinh thần Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị.

TIN LIÊN QUAN


Trong quý II.2013, số lượng báo Quảng Ngãi phát hành trên địa bàn TP. Quảng Ngãi đã tăng gần 200 tờ/kỳ và hiện nay đạt gần 400 tờ/kỳ. Có được kết quả đó  là nhờ Thành ủy tăng cường công tác chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng thực hiện việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng. Cùng với đó là Báo Quảng Ngãi đã có nhiều cải tiến về nội dung, hình thức, chất lượng tờ báo. Tuy nhiên, việc đặt mua báo ở một số xã, phường, cơ quan, đơn vị vẫn chưa thực hiện thường xuyên, đặc biệt là hệ thống trường học, trạm y tế, các đoàn thể, mặt trận. Nguyên nhân chủ yếu là do sự phối hợp, thông tin hai chiều giữa Ban Tuyên giáo và Bưu điện chưa được thường xuyên, dẫn đến việc thiếu kiểm tra nhắc nhở các cơ quan, đơn vị đặt mua báo.

Thời gian đến, Thành ủy sẽ tiến hành khảo sát việc đặt mua báo Quảng Ngãi của tất cả các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Ban Tuyên giáo Thành uỷ sẽ có trách nhiệm làm đầu mối kiểm tra công tác này. Nếu đơn vị nào không thực hiện sẽ nhắc nhở, kiểm điểm và đưa vào bình xét cuối năm. Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi cũng kiến nghị Báo Quảng Ngãi tập trung tuyên truyền, phản ánh đa dạng hơn nữa các mặt hoạt động của thành phố, để có cơ sở phát hành báo rộng rãi hơn…

Tại buổi làm việc, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi cũng đã thông tin, trao đổi những công việc liên quan đến công tác phát hành báo, đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên của thành phố cộng tác trên Báo Quảng Ngãi…Thời gian đến, Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng, cải tiến nội dung, hình thức, phản ánh sinh động các mặt đời sống xã hội; xây dựng Báo Quảng Ngãi phát triển vững mạnh, toàn diện.
 

   Thanh Thuận
 


.