Phối hợp chặt chẽ để nâng cao chất lượng tuyên truyền

03:09, 29/09/2013
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25.9, tại Báo Quảng Ngãi, Ban Biên tập đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh về công tác phát hành báo Đảng theo tinh thần Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị.

Theo thống kê của bộ phận phát hành, tình hình đặt mua Báo Quảng Ngãi tại các chi bộ, cơ quan trực thuộc 5 đơn vị trên vẫn còn hạn chế. Cụ thể là, 26 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 132 tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; 126 tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp… chưa đặt mua. Nguyên nhân chủ yếu là do Đảng ủy cấp trên chưa kiểm tra, đôn đốc thường xuyên; sự phối hợp giữa các đơn vị liên quan như Ban Tuyên giáo, Bưu điện và cơ quan Báo Quảng Ngãi chưa chặt chẽ...

Tại buổi làm việc, các đơn vị cũng thảo luận, bàn giải pháp khắc phục tình trạng mua và đọc báo Đảng tại các tổ chức cơ sở đảng hiện nay. Ngoài việc tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện đầy đủ các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy về đặt mua và sử dụng báo, tạp chí của Đảng; công tác phối hợp giữa các đơn vị sẽ thường xuyên và chặt chẽ hơn. Hằng quý sẽ thông tin tình hình về công tác phát hành để các đơn vị có cơ sở kiểm tra, đánh giá và bình xét thi đua. Báo Quảng Ngãi cũng đề nghị các đơn vị cần xây dựng và củng cố đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên để thông tin, phản ánh kịp thời các nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình, làm phong phú nội dung và góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trên Báo Quảng Ngãi.


    Thanh Thuận
 


.