Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi: Làm việc với Thường trực Huyện ủy Đức Phổ

09:08, 21/08/2013
.

(QNg)- Sáng 20.8, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Đức Phổ về tình hình mua và đọc báo Đảng địa phương theo Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị.

TIN LIÊN QUAN

Thời gian qua, bên cạnh những kết quả đạt được là chủ yếu, một số chi đảng bộ trong huyện vẫn chưa đặt mua Báo Quảng Ngãi. Toàn huyện hiện có 112 chi bộ chưa đặt mua Báo Quảng Ngãi. Trong đó, có đảng bộ có 9 chi bộ nhưng không có chi bộ nào mua báo; nhiều tổ chức chính trị - xã hội, xã- thị trấn, các phòng ban trực thuộc Ủy ban nhân dân huyện chưa mua báo... Nguyên nhân là do một số cấp ủy đảng, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chưa nhận thức đầy đủ vai trò của việc mua và đọc báo Đảng địa phương; kinh phí nhiều chi bộ còn hạn chế…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Hào-Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi đề nghị Huyện ủy Đức Phổ tăng cường đôn đốc, nhắc nhở các chi, đảng bộ trực thuộc  tiếp tục quán triệt thực hiện chủ trương của Trung ương và Tỉnh ủy  về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng nói chung và Báo Quảng Ngãi nói riêng. Đồng chí cũng cho biết, gần đây, Báo Quảng Ngãi đã có sự đổi mới mạnh mẽ về nội dung và hình thức, chất lượng tờ báo được nâng lên, phản ánh toàn diện các mặt hoạt động diễn ra trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Võ Văn Hào mong muốn đội ngũ cộng tác viên ở Đức Phổ tích cực gửi tin, bài cộng tác với Báo Quảng Ngãi, nhằm thông tin kịp thời đến bạn đọc tình hình thời sự diễn ra trên địa bàn huyện.    

Lãnh đạo Huyện ủy Đức Phổ nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ chỉ đạo các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đặt mua và đọc Báo Quảng Ngãi. Đây là một trong các tiêu chí để huyện đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm.


 X.THIÊN
 


.