Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng thăm và chào từ biệt lãnh đạo tỉnh

08:06, 14/06/2013
.

(QNĐT)- Sáng 14/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tiếp ông Vansa Launhiada - Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng và phu nhân đến thăm và chào từ biệt lãnh đạo tỉnh, sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Vansa Launhiada đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh đã dành sự quan tâm đặc biệt và tạo điều kiện thuận lợi cho ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác tại Việt Nam. Ông Vansa Launhiada cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ mà tỉnh Quảng Ngãi đã dành cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước Lào. Ông mong muốn, trong thời đến, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các tỉnh kết nghĩa với Quảng Ngãi.
 

Quang cảnh tại buổi tiếp
Quang cảnh tại buổi tiếp ông Vansa Launhiada- Tổng lãnh sự quán Lào


Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Lê Quang Thích-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Tổng Lãnh sự Vansa Launhiada trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước anh em Việt Nam và Lào trong nhiệm qua.
 
Thông qua những hoạt động của Tổng Lãnh sự đã tạo điều kiện cho Đoàn lãnh đạo cấp cao tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh của Lào gặp gỡ, giao lưu và hợp tác; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Quảng Ngãi sang tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Lào… Phó Chủ tịch Lê Quang Thích chúc Tổng lãnh sự Vansa Launhiada sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mới trong thời gian tới và tiếp tục quan tâm để thắt chặt quan hệ hai nước nói chung và quan hệ hợp tác giữa tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh của Lào nói riêng.

 

Tin, ảnh: PV

 


.