Hội nghị báo cáo viên định kỳ năm 2013

03:04, 07/04/2013
.

(QNĐT)- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên định kỳ năm 2013 và trực báo công tác Tuyên giáo Quý 1/2013.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Đức Minh-Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về tình hình kinh tế -xã hội trong nước và quốc tế nổi bật hiện nay.

Về công tác tuyên giáo trong quý I, Ban Tuyên giáo các cấp đã chủ động tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo triển khai thực tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Các ngành trong khối khoa giáo, tuyên truyền đã bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chính trị chuyên môn của ngành.

 

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.


Trong đó, phản ánh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước, của tỉnh. Đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, việc lấy ý kiến góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Về nhiệm vụ quý II, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan thông tin đại chúng, các địa phương, đơn vị tập trung tuyên truyền học tập, quán triệt, thực hiện các Nghị quyết 4, 5, 6 khóa XI gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; theo dõi các hoạt động báo chí tuyên truyền văn hóa văn nghệ trên địa bàn tỉnh để kịp thời định hướng về tư tưởng...

 

Tin, ảnh: M.Toàn
                                
 

 


.