Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH, các đối tượng chính sách

08:01, 21/01/2013
.

(QNĐT)- Chiều 21/1, đồng chí Trần Đức Lương, nguyên Chủ tịch Nước đã đi thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH, đối tượng chính sách tại thành phố Quảng Ngãi. Cùng đi có đồng chí Phạm Minh Toản-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo thành phố Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

 

Nguyên Chủ tịch nước thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thư.
Nguyên Chủ tịch nước thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thư.


Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thư, tại tổ 24, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi. Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thư có chồng và con trai hy sinh trong chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Trần Đức Lương đã đến thăm ông Trần Bình, ở tổ 2, phường Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi. Ông Trần Bình vừa là thương binh 3/4, vừa là thân nhân của 5 liệt sĩ gồm cha, mẹ, hai anh trai và em gái.

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cũng đã đến thăm thương binh 1/4 Nguyễn Quốc Nông, ở thôn 4, xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi.

 

Nguyên Chủ tịch nước thăm gia đình thân nhân liệt sĩTrần Bình.
Nguyên Chủ tịch nước thăm gia đình  ông Trần Bình, thân nhân của 5 liệt sĩ.

Tại các nơi đến thăm, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ VNAH, đối tượng chính sách. Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ những cống hiến và hy sinh của các Mẹ VNAH, các đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh… trong công cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 


.