Đoàn 680 Hải quân tổ chức tuyên truyền về biển, đảo

08:07, 26/07/2012
.

(QNĐT)- Chiều 26/7, Đoàn 680 Hải quân Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi tuyên truyền biển, đảo cho cán bộ, hội viên Hội Tù yêu nước tỉnh, hội viên Câu lạc bộ bạn đọc thư viện tỉnh, cán bộ phụ nữ 4 tỉnh đang tập huấn nghiệp vụ tại Trường Chính trị tỉnh.

 
Nội dung buổi tuyên truyền là thông tin về tình hình an ninh biển, đảo thời gian gần đây; hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Quân chủng Hải quân và giới thiệu một số nội dung của Luật Biển Việt Nam  vừa được Quốc hội (khóa XIII) thông qua.
 

 

Đông đảo cán bộ, đảng viên
Đông đảo cán bộ, đảng viên đến tham gia buổi tuyên truyền.
 
Theo Đại tá Doãn Bảo Quyết- Chính uỷ Đoàn 680 Hải quân, đợt tuyên truyền nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn hiểu và nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò, tiềm năng của biển, đảo; thực trạng trên các vùng biển, đảo của nước ta; đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về chiến lược biển, đảo trong tình hình mới. Qua đó, giúp họ ý thức được trách nhiệm của mình trong việc góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, nhất là trong tình hình tranh chấp biển Đông đang căng thẳng như hiện nay.

 

Theo
Theo Đại tá Doãn Bảo Quyết- Chính uỷ Đoàn 680 Hải quân, qua các buổi tuyên truyền sẽ giúp cán bộ, đảng viên, nhân dân ý thức được trách nhiệm của mình trong việc góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
 
Được biết, sáng 26/7, Đoàn 680 Hải quân cũng đã có buổi tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, nhân dân và tặng quà cho 3 gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nghĩa An (Tư Nghĩa).

Ngày 27/7, Đoàn sẽ thăm, tặng quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Minh Long và có buổi nói chuyện với cán bộ, đảng viên, viên chức của huyện.

 
 
Ái Kiều
 
 

.