Khai mạc Hội thảo báo Đảng miền Trung - Tây Nguyên lần thứ XVII, vòng III

10:11, 10/11/2010
.

Sáng nay (ngày 10/11) tại TP  Phan Thiết, Hội thảo báo Đảng miền Trung - Tây Nguyên lần thứ XVII, vòng III chính thức khai mạc. Về dự hội thảo có 19 báo Đảng trong khu vực (từ Thanh Hóa đến Bình Thuận), ngoài ra còn có các báo khách mời khu vực miền Bắc và miền Đông Nam bộ.
 
Tổng Biên tập Báo Bình Thuận thay mặt đoàn chủ tịch hội thảo đã trình bày báo cáo đề dẫn với tiêu đề “Làm gì để nâng cao chất lượng và tính hấp dẫn của báo Đảng địa phương ?”.
 
Quang cảnh hội thảo. (ảnh: Ngọc Lân)
Quang cảnh hội thảo. (ảnh: Ngọc Lân)
Tại hội thảo, tham luận của các báo Đảng trong khu vực với nội dung khá phong phú, sẽ đi sâu phân tích các mặt mạnh, yếu,  và tính đặc thù của báo Đảng địa phương. Hẩu hết các tham luận  tập trung bàn những giải pháp hay, thiết thực, dễ vận dụng đối với các báo Đảng trong khu vực vì có nhiều nét tương đồng nhau. Hội thảo còn được tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp quí báu của các đồng chí: Phạm Quốc Toàn - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Đào Văn Lừng - Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí - Ban Tuyên giáo Trung ương.
 
Hội thảo còn đón nhận sự quan tâm, phát biểu chúc mừng, giới thiệu một số nét về quê hương, đất nước con người Bình Thuận của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. Trước ngày hội thảo, các đoàn đại biểu được ban tổ chức bố trí tham quan một số danh lam thắng cảnh, các khu resort  vốn là thế mạnh của ngành du lịch Bình Thuận.
 
Được biết, hội thảo lần này sẽ tín nhiệm trao cờ đăng cai Hội thảo Báo Đảng miền Trung và Tây Nguyên lần thứ XVIII, vòng III cho Báo Quảng Ngãi.            
 
Theo Báo Bình Thuận

.