Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh chúc mừng Ðại tướng Võ Nguyên Giáp

08:05, 06/05/2009
.

 

Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh thăm và chúc mừng Ðại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và 55 năm Chiến thắng Ðiện Biên Phủ, chiều 5-5, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã đến thăm và chúc mừng Ðại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh Cả lực lượng vũ trang nhân dân, Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam, Chỉ huy trưởng chiến dịch, kiêm Bí thư Ðảng ủy Mặt trận Ðiện Biên Phủ.

 

 

Thay mặt lãnh đạo Ðảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã trân trọng cảm ơn Ðại tướng Võ Nguyên Giáp về sự đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Ðảng và dân tộc. Ðồng thời, chúc Ðại tướng mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục có nhiều đóng góp cho Ðảng và đất nước. Ðồng chí Tổng Bí thư đã nhắc đến chuyến công tác mới đây ở Thái Nguyên, chuyển lời thăm hỏi của đồng chí, đồng bào của vùng chiến khu Việt Bắc đến Ðại tướng và thông báo: Ðồng bào, đồng chí ở đây cũng như các địa phương trong cả nước đang phát huy truyền thống, nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục phấn đấu thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh...

 

Ðại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn về những lời chúc tốt đẹp của đồng chí Tổng Bí thư và nhấn mạnh: Thắng lợi của cách mạng Việt Nam, của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và chiến dịch Ðiện Biên Phủ trước hết là thắng lợi của lòng yêu nước và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Ðảng và Bác Hồ kính yêu. Ðại tướng chúc đồng chí Tổng Bí thư mạnh khỏe và hạnh phúc, bày tỏ sự mong muốn và tin tưởng các đồng chí lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, đồng chí và đồng bào cả nước tiếp tục giành nhiều thắng lợi trong công cuộc đổi mới.

 Theo Nhandan Online


.