Biểu dương các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đóng góp, hỗ trợ công tác an sinh xã hội

06:03, 24/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 24/3, UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân có thành tích đóng góp, hỗ trợ công tác an sinh xã hội năm 2022 và tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. 
 
Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy trao  Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể.
Năm 2022, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh đã vận động, kêu gọi và tiếp nhận từ các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ với số tiền trên 54 tỷ đồng (tỉnh 27,2 tỷ, huyện 17 tỷ, xã 10 tỷ). Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh đã phân bổ 38 tỷ đồng hỗ trợ xây mới nhà đại đoàn kết; hỗ trợ học sinh đi học; hỗ trợ cho người nghèo khám chữa bệnh nặng; tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm...
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân.
Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã vận động hỗ trợ hơn 86 nghìn suất quà với số tiền trên 44 tỷ đồng. Đảm bảo 100% hộ nghèo, hộ cận nghèo có quà Tết.
 
Phát biểu tại chương trình, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An cảm ơn các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã chung tay góp sức cùng tỉnh làm tốt công tác an sinh xã hội và chăm lo Tết cho người nghèo, giúp người nghèo có thêm động lực, niềm tin, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí chúc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển và tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo...
 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 26 tập thể và 9 cá nhân vì có thành tích đóng góp, hỗ trợ công tác an sinh xã hội tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
 
Tin, ảnh: HIỀN THU
 

 


.