Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, tặng quà Tết tại phường Trần Phú

05:01, 05/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Thăm hỏi, động viên và trao quà Tết tại phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân mong muốn những phần quà được trao tặng sẽ giúp các hộ gia đình thêm ấm lòng trong những ngày Tết đến xuân về. 
[links()]
 
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 5/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao tặng 200 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng cho các gia đình là hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn, bảo trợ xã hội trên địa bàn phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi).
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi và trao tặng quà Tết cho các hộ dân.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi và trao tặng quà Tết cho các hộ dân.
 
Phát biểu tại buổi tặng quà, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân vui mừng thông báo cho bà con nhân dân những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022.
 
Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi đoàn kết, nỗ lực, chủ động, sáng tạo, triển khai quyết liệt, linh hoạt các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện kịp thời, đời sống nhân dân ổn định.
 
Đây là 200 suất quà Tết do cá nhân Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao tặng cho các hộ gia đình khó khăn ở phường Trần Phú.
Đây là 200 suất quà Tết của cá nhân Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao tặng cho các hộ gia đình khó khăn ở phường Trần Phú.
 
Bí thư Tỉnh ủy khẳng định cùng với quan tâm phát triển kinh tế - xã hội thì quan tâm chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương và tinh thần xuyên suốt của Đảng, Nhà nước ta; là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. 
 
Dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, giúp đỡ, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn với phương châm không để gia đình nào không có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau.
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân chúc các hộ gia đình một cái Tết vui tươi, đủ đầy, an toàn và nhiều điều tốt đẹp trong năm mới.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân chúc các hộ gia đình đón một cái Tết vui tươi, đủ đầy, an toàn và nhiều điều tốt đẹp trong năm mới.
 
Với tình cảm nồng ấm nhất, trước thềm Xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ gia đình, chúc bà con có một cái Tết vui tươi, đủ đầy, an toàn và nhiều điều tốt đẹp trong năm mới.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tin tưởng rằng, với sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội cùng với sự nỗ lực, vươn lên của bản thân, trong tương lai, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo... sẽ có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.  
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.