Khai mạc Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10, khóa XX

09:12, 01/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 1/12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã triệu tập Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10 (mở rộng), khóa XX. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh chủ trì hội nghị.
[links()]
 
Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Vụ địa phương các ban đảng trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện, thị xã và thành phố.
 
Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10, dự kiến diễn ra trong 1,5 ngày. Hội nghị sẽ đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022, thảo luận bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; quán triệt Nghị quyết số 15 ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 22 ngày 30/8/2022 của Bộ Chính trị về phòng thủ dân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo.
 
Ùy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu khai mạc hội nghị.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu khai mạc hội nghị.
Hội nghị cũng cho ý kiến vào một số nội dung theo thẩm quyền: Về Quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; Nghe báo cáo công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Nghe báo cáo những công việc của Ban Thường vụ Tỉnh ủy giữa hai kỳ hội nghị Tỉnh ủy;…
 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân nhấn mạnh: Những nội dung trình tại Hội nghị Tỉnh ủy lần này là những vấn đề rất lớn, rất quan trọng đối với việc thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. 
 
“Đề nghị từng đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các đồng chí đại biểu tại hội nghị phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, đóng góp những ý kiến sâu sắc vào các vấn đề trọng tâm xin ý kiến và các vấn đề khác để kết thúc thành công hội nghị ngày hôm nay, chúng ta sẽ có những định hướng, chủ trương, cơ chế, chính sách mới để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị đặt ra với tỉnh Quảng Ngãi”, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đề nghị. 
 
Báo Quảng Ngãi điện tử sẽ tiếp tục cập nhật các nội dung của Chương trình Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ X, khóa XX trong các bản tin sau.
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC – M.LỰC

.