Thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

12:11, 17/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/11, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã đi thăm, chúc mừng các trường nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò Trường THCS Phổ An (TX.Đức Phổ) nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Đặng Văn Minh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên nhà trường trong sự nghiệp phát triển GD&ĐT, từng bước khắc phục khó khăn, đạt nhiều thành tích trong phong trào dạy tốt, học tốt. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đến sự nghiệp GD&ĐT, đồng thời đề nghị UBND TX.Đức Phổ quan tâm phân bổ kinh phí cho Trường THCS Phổ An theo thứ tự ưu tiên nhằm đảm bảo công tác dạy và học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THCS Phổ An.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THCS Phổ An.
Đại diện lãnh đạo nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và các thành viên trong đoàn đã thăm, động viên nhà trường. Mong muốn UBND các cấp cùng ngành giáo dục quan tâm đầu tư xây dựng theo lộ trình đã đăng ký nhằm đáp ứng yêu cầu dạy và học theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới.
 
* Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã đến thăm, chúc mừng Trường THPT Trần Kỳ Phong, huyện Bình Sơn.
 
Trường THPT Trần Kỳ Phong hiện có 96 cán bộ, giáo viên, với 1.368 học sinh ở 3 khối lớp 10,11 và 12. Qua 24 năm hình thành và phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tích trong việc dạy và học. Trường là một trong những ngôi trường có bề dày thành tích của huyện Bình Sơn: Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT hằng năm trên 95%; tỷ lệ đỗ đại học, cao đẳng của trường đạt từ 50-60% trở lên; tỷ lệ học sinh trường đạt học sinh giỏi cấp tỉnh luôn nằm trong tốp đầu của các trường THPT trong tỉnh…
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo Trường THPT Trần Kỳ Phong.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo Trường THPT Trần Kỳ Phong.
 
Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc chúc mừng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời, biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong nhà trường cần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tăng số lượng, chất lượng học sinh giỏi, giáo viên giỏi, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đỗ đại học, cao đẳng. 
 
Bên cạnh đó, tiếp tục đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy, tăng cường kỷ cương nề nếp; nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên; có nhiều hình thức, giải pháp phù hợp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên một cách toàn diện để “mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, luôn nhiệt huyết với sự nghiệp “trồng người”.
 
Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG-KIM NGÂN
 

 


.