Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, chúc mừng Trường THCS Trần Phú

09:11, 15/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, chúc mừng Trường THCS Trần Phú (TP.Quảng Ngãi) nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
[links()]
 
Trường THCS Trần Phú có 32 lớp, với 1.452 học sinh và 63 cán bộ, giáo viên. Những năm qua, Trường THCS Trần Phú là một trong những ngôi trường có bề dày thành tích của TP.Quảng Ngãi. Trường có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi, kỳ thi, đặc biệt là Kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 và Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa, chúc mừng Trường THCS Trần Phú.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa, chúc mừng Trường THCS Trần Phú.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trân trọng gửi lời tri ân tới thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhà trường; chúc các thầy giáo, cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.
 
Vui mừng, phấn khởi trước những thành tích của trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn tập thể nhà trường luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các thầy giáo, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống của trường, nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học, luôn nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người. 
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.