Gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức Báo Quảng Ngãi

06:06, 25/06/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 24/6, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). Đến dự buổi gặp mặt có Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức Báo Quảng Ngãi đã nghỉ hưu, chuyển công tác; cùng hơn 40 cán bộ, viên chức, phóng viên, người lao động đang công tác tại Báo Quảng Ngãi. 
 
[links()]
 
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức Báo Quảng Ngãi đã nghỉ hưu, chuyển công tác cùng tập thể Báo Quảng Ngãi đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí Cách mạng Việt Nam qua 97 năm xây dựng, phát triển và gần 33 năm ngày Báo Quảng Ngãi ra số báo đầu tiên (8/7/1989 - 8/7/2022). 
 
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Phát huy truyền thống và những thành tích đạt được của Báo Quảng Ngãi qua các thời kỳ, tập thể Báo Quảng Ngãi hôm nay đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, các phần việc được Thường trực Tỉnh ủy đã giao.
 
Trong các năm 2020, 2021, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể, Báo Quảng Ngãi cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu về công tác xuất bản và khai thác nguồn thu, cùng nhiều phần việc quan trọng khác. Ban Biên tập được Thường trực Tỉnh ủy đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Công tác nhân sự ngày càng được kiện toàn, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra. Công tác chuyên môn được chú trọng đào tạo, bồi dưỡng. Nội dung tuyên truyền bám sát định hướng của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo, Sở TT&TT có nhiều kết quả khả quan. 
 
Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nguyên Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Phạm Sy phát biểu tại chương trình.
Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nguyên Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Phạm Sy phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Trong những năm qua, Báo Quảng Ngãi đã đạt nhiều thành tích cao tại các giải báo chí của tỉnh và trung ương. Đối với Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng), do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Báo Nhân dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức, Báo Quảng Ngãi đã có 5 lần gửi tác phẩm dự thi trong 6 lần tổ chức và 4 lần đoạt giải, với 1 giải C, 2 giải Khuyến khích và 1 tác phẩm đoạt giải Tác phẩm xuất sắc về phổ biến, quán triệt và thực hiện nghị quyết đại hội đảng. 
 
Tại Giải Báo chỉ tỉnh lần thứ XIV năm 2022, Báo Quảng Ngãi đoạt 3 giải B, 4 giải C. Đó là những kết quả đáng ghi nhận về sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo Ban Biên tập, cán bộ, viên chức, người lao động trong suốt thời gian qua. 
 
Tặng hoa
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức tặng hoa và quà, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Báo Quảng Ngãi.

 

Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Hà Hoàng Triều trao hoa, quà, tri ân các đồng chí
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Hà Hoàng Triều trao hoa và quà, tri ân các đồng chí nguyên là viên chức của Báo Quảng Ngãi.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức nhấn mạnh, những kết quả đạt được hôm nay là sự kế thừa và phát huy những thành tựu từ các thế hệ đi trước. Tập thể Báo Quảng Ngãi bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức từng công tác tại Báo Quảng Ngãi.
 
Cùng với đó, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi cũng đề nghị các cán bộ, viên chức, phóng viên, người lao động đang công tác tại Báo Quảng tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, đổi mới; xây dựng, hình thành những kế hoạch, phần việc mới; tích cực thực hiện công tác chuyển đổi số, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của báo chí hiện đại trong giai đoạn hiện nay. 
 
Khen thưởng cho các cá nhân
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022.
 
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức Báo Quảng Ngãi chúc mừng những thành tựu mà tập thể Báo Quảng Ngãi đã đạt được; chia sẻ với những khó khăn hiện nay của cơ quan báo. Mong rằng, Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung và hình thức của tờ báo, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc; xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.
 
Dịp này, Báo Quảng Ngãi đã tặng quà, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Báo Quảng Ngãi; khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm và đoạt giải tại Giải Báo chí tỉnh lần thứ XIV năm 2022. Tổ chức sinh nhật cho viên chức; gặp mặt, tri ân những anh, chị là dâu, rễ của cơ quan báo; ra mắt ca khúc truyền thống "Báo Quảng Ngãi, niềm tin  và sức trẻ", do Nhạc sĩ Văn Phượng sáng tác.
 
Tin, ảnh: T.HẬU - T.TIÊN - M.LỰC
 
 

.