Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh tiếp xúc cử tri xã Thanh An

02:05, 10/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh và tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Minh Long đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thanh An (Minh Long).
[links()]
a
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh ghi nhận và trả lời kiến nghị của cử tri xã Thanh An.
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri Đinh Văn Cường kiến nghị, những năm gần đây các giống mì tại địa phương bị bệnh khảm lá gây ảnh hưởng đến năng suất. Do đó, các cơ quan liên quan cần hỗ trợ giống cây mì có thể kháng loại bệnh này để mang lại hiệu quả kinh tế cho người dân. 
 
Cử tri Đinh Văn Nhảy thì mong muốn, các cấp cần quan tâm nâng cấp, mở rộng đường bê tông ở thôn Gò Nhiêu và đảm bảo nguồn nước tưới cho sản xuất lúa.
 
Cử tri xã Thanh An kiến nghị về các vấn đề làm đường bê tông nông thôn.
Cử tri xã Thanh An kiến nghị về việc làm đường bê tông nông thôn.
 
Ngoài ra, nhiều cử tri cử tri trong xã cũng kiến nghị các cấp cần quan tâm đầu tư, nâng cấp chất lượng các công trình dân sinh, nhất là các tuyến đường bê tông nông thôn, nhằm phục vụ việc đi lại và phát triển kinh tế; chế độ trợ cấp xã hội cho người cao tuổi; xây dựng taluy tại một số điểm thường xuyên xảy ra sạt lở vào mùa mưa trên tuyến đường Thanh An - Ba Điền (Ba Tơ).
 
c
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh phát biểu tại buổi tiếp xúc.
 
Sau khi lãnh đạo huyện, xã tiếp thu và giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của cử tri xã Thanh An đã dành cho đại biểu HĐND tỉnh. 
 
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh tiếp thu đầy đủ và trả lời một số ý kiến của cử tri; chỉ đạo tổng hợp, phân loại kiến nghị để gửi tới các cơ quan, ban, ngành có thẩm quyền giải quyết kịp thời cho cử tri.
 
Tin, ảnh: Đ.TƯƠI
 

.