Kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động

03:04, 26/04/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh (Công đoàn KKT&KCN) tổ chức Lễ kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2022.

 

Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Phạm Thái Dương trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho Công đoàn Doosan Vina.
Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Phạm Thái Dương trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho Công đoàn Doosan Vina.
Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Công đoàn KKT&KCN đã ôn lại truyền thống đấu tranh vì quyền lợi của giai cấp công nhân trên toàn thế giới và Việt Nam trong hơn 136 năm qua; đồng thời khẳng định, giai cấp công nhân Việt Nam nói chung và Quảng Ngãi nói riêng luôn là lực lượng nòng cốt đi đầu trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Lãnh đạo Công đoàn KKT&KCN phát động “Tháng công nhân” năm 2022 với các hoạt động như: Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách liên quan đến quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; hưởng ứng “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”; biểu dương công nhân lao động giỏi, chủ doanh nghiệp tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở...
 
Dịp này, Công đoàn KKT&KCN đã trao 209 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 1 tập thể và 10 cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua...
 
Tin, ảnh: Hương Minh
 
 
 

.