Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người có công ở huyện Minh Long

03:01, 17/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/1, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện Minh Long. 
[links()]
 
Cùng đi có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng.
 
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và các thành viên đi trong đoàn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã gửi lời thăm hỏi ân cần và trao tặng 451 suất quà Tết với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng cho các gia đình liệt sĩ, gia đình có công, thương binh, Anh hùng LLVT và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Minh Long. Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng mong muốn các phần quà được trao tặng sẽ góp phần chia sẻ khó khăn với người dân; mong mỗi gia đình, mỗi người dân đều được đón Tết trong không khí đầm ấm, an vui.
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi thăm, tặng quà
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi thăm, tặng quà
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm hỏi, động viên và trao quà Tết bệnh binh Đinh Thái ở xã Long Hiệp, huyện Minh Long
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho bệnh binh Đinh Thái ở xã Long Hiệp, huyện Minh Long
 
Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cho rằng, trở lại thăm huyện Minh Long, cảm thấy rất vui và phấn khởi khi thấy đời sống của người dân ngày càng nâng cao, bộ mặt của vùng quê cách mạng năm xưa ngày càng có nhiều đổi mới.
 
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, năm 2021 là năm cả nước chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức chưa có trong tiền lệ. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự đồng lòng của nhân dân, đất nước của chúng ta đã vượt qua được những khó khăn, thách thức và đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. 
 
Tỉnh Quảng Ngãi cũng nằm trong bối cảnh đó, nhưng với sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng sự đồng lòng của nhân dân, Quảng Ngãi đã vượt qua được những khó khăn, thách thức. “Tôi rất vui mừng trước những kết quả đạt được trong phát triển KT - XH của tỉnh Quảng Ngãi nói chung và huyện Minh Long nói riêng trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, dù có bước phát triển nhưng Minh Long vẫn là một trong những huyện còn nghèo của tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tỷ lệ hộ nghèo của huyện hiện vẫn còn ở mức cao, điều kiện để phát triển kinh tế còn nhiều hạn chế”, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nói.  
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho các gia đình chính sách
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho các gia đình chính sách

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang trao quà Tết cho các  hộ gia đình chính sách
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách
 
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng mong muốn trong thời gian tới, bà con nhân dân huyện Minh Long cùng động viên nhau phát triển kinh tế, phát huy những tập quán tốt, hạn chế những tập quán, thói quen chưa tốt để cùng nhau nỗ lực vượt qua những khó khăn tiến tới xây dựng cuộc sống ngày càng khá hơn và ngày càng có nhiều bà con thoát nghèo. 
 
Trước thềm năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Minh Long lời chúc mừng tốt đẹp nhất; cùng nhau đoàn kết và phấn đấu vươn lên để năm 2022 đạt được những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cao hơn, tốt hơn các năm trước, góp phần đưa huyện Minh Long ngày càng phát triển.
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại mộ Cụ Huỳnh Thúc Kháng
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại mộ Cụ Huỳnh Thúc Kháng
 
Trước đó, sáng cùng ngày, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Võ Văn Thưởng; Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã đến dâng hương tại mộ Cụ Huỳnh Thúc Kháng trên núi Thiên Ấn.
 
Tại đây, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Võ Văn Thưởng và các đồng chí cùng đi đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ và tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của Quyền Chủ tịch nước Huỳnh Thúc Kháng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do và bảo vệ thành quả cách mạng.
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.