Khối thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tổng kết công tác thi đua năm 2021

11:01, 07/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 7/1, tạị Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi, Khối thi đua các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. 
[links()]
 
Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, thành viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng phụ trách theo dõi Khối và lãnh đạo, cán bộ công chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 6 đơn vị thành viên trong Khối thi đua.
 
Hưởng ứng các phong trào thi đua, bám sát nhiệm vụ phát triển KT - XH của tỉnh và nhiệm vụ chính trị được giao, năm 2021, công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị trong Khối tiếp tục được duy trì, phát triển, có nhiều đổi mới, thiết thực, hiệu quả với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, được cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động nhiệt tình hưởng ứng, tham gia. 
 
Các phong trào thi đua đã được triển khai kịp thời, chất lượng và đi vào chiều sâu, thực chất hơn, nội dung thi đua bám sát việc triển khai các nhiệm vụ công tác chuyên môn của từng ngành. Phong trào thi đua theo chủ đề của tỉnh tiếp tục được các cơ quan, đơn vị trong Khối triển khai thực hiện nghiêm túc và đạt được nhiều kết quả thiết thực, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ.
 
Thượng tá Lương Đình Chung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đơn vị Khối trưởng Khối thi đua năm 2021 phát biểu tại hội nghị.
Thượng tá Lương Đình Chung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đơn vị Khối trưởng Khối thi đua năm 2021 phát biểu tại hội nghị.
Về phương hướng năm 2022, các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã ký kết giao ước thi đua ngay từ đầu năm. Đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nêu cao đạo đức nghề nghiệp, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, kiên quyết trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính…
 
Bên cạnh đó, gắn công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị trong Khối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, xây dựng cơ quan văn hóa hướng đến lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng năm 2022. Đảm bảo kết quả công tác thi đua là động lực thúc đẩy cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. 
 
Hội nghị đã tiến hành bình xét thi đua, trên cơ sở đó thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 1 tập thể và Bằng khen cho 2 tập thể thuộc Khối.
 
Năm 2022, đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được bầu làm trưởng Khối thi đua các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh .
Tin, ảnh: THÀNH DUY

.