Gặp mặt, chúc Tết nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

06:01, 17/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 17/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.  
[links()]
Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang; Phó tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Minh; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thông báo khái quát đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, KT -XH của tỉnh năm 2021, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; những thuận lợi, khó khăn, cơ hội và thách thức đặt ra với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh trong giai đoạn tiếp theo.
 
Năm 2021, Đảng bộ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đoàn kết, đồng lòng quyết tâm vượt qua nhiều khó khăn và đã đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển KT – XH; trong đó, đã thực hiện đạt và vượt 16/24 chỉ tiêu KT – XH chủ yếu năm 2021. Tỉnh cũng đã tập trung huy động mọi nguồn lực của xã hội để chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nhân dân; hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; ưu tiên nguồn lực để thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Kịp thời chỉ đạo, quyết định áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch đặc thù cho từng thời điểm, vì vậy đến nay, tỉnh đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh. 
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Trong năm 2022 và những năm tiếp theo, tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục tháo gỡ những “điểm nghẽn”, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trong tình hình mới, tạo điều kiện thuận lợi, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT - XH, đưa tỉnh Quảng Ngãi trở thành tỉnh khá trong khu vực… 
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã luôn quan tâm đồng hành, dõi theo và tham gia nhiều ý kiến chân thành, tâm huyết, trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm, nhất là việc đóng góp những ý kiến tâm huyết đối với công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chung của tỉnh. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu phát triển KT - XH của tỉnh và tin tưởng vào sự lãnh đạo, điều hành của thế hệ lãnh đạo hiện nay. Mong muốn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đoàn kết chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, KT - XH tỉnh sẽ có bước đột phá hơn trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã vượt qua khó khăn, đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển KT - XH trong năm qua, góp phần vào thành công chung của đất nước trong phát triển KT - XH và kiểm soát dịch Covid-19. 
 
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng ghi nhận những ý kiến đóng góp xác đáng của các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ, góp phần đáng kể vào quá trình xây dựng và phát triển địa phương, đất nước. Đồng chí Võ Văn Thưởng tin tưởng, với sự đoàn kết, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục có nhiều bứt phá trong thời gian đến.
 H.P

.