Gặp mặt, chúc Tết doanh nghiệp, nhà đầu tư nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

01:01, 12/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/1, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị gặp mặt, chúc Tết doanh nghiệp, nhà đầu tư nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.  
[links()]
 
Dự hội nghị có Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức; lãnh đạo các Sở, ban ngành, các huyện, thị xã, thành phố và hơn 70 doanh nghiệp, nhà đầu tư đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã thông tin với cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư về kết quả phát triển KT - XH của tỉnh trong năm 2021. Dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là đại dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát nhưng với sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, nỗ lực của các cấp chính quyền và nhân dân, đặc biệt là sự chung tay, góp sức của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư đã thúc đẩy phát triển KT - XH của tỉnh. Nhờ đó, 16/24 chỉ tiêu kinh tế đã đạt và vượt kế hoạch đề ra; trong đó có 2 chỉ tiêu rất quan trọng là tăng trưởng kinh tế và thu ngân sách đạt kết quả cao so với các tỉnh, thành trong khu vực miền Trung.  
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng chia sẻ những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong năm 2021. Đợt dịch Covid-19 đã tác động đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn, đánh giá cao cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc chung tay, chia sẻ với nhân dân, với chính quyền để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, góp sức cùng với tỉnh trong phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao Bằng khen cho các doanh nghiệp và cá nhân.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao Bằng khen cho các doanh nghiệp và cá nhân.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cho rằng, năm 2022, tỉnh Quảng Ngãi đặt ra các chỉ tiêu tăng trưởng 5-6%. Đây là áp lực đối với tỉnh, chính quyền địa phương các cấp và cộng đồng doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh dự báo vẫn còn diễn biến phức tạp. Song đây cũng là động lực để chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực phấn đấu. Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng, năm 2022 sẽ là một năm thành công đối với tỉnh, doanh nghiệp sẽ vượt qua khó khăn, nếu như chúng ta có sự đồng lòng, quyết tâm cao.
 
“Các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi sẽ luôn tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới”, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh khẳng định. 
 
Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh gửi lời chúc sức khỏe và chúc cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đạt được nhiều kết quả tốt trong năm 2022; mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư tiếp tục đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.
 
Các cá nhân, doanh nghiệp được tuyên dương tại hội nghị
Các cá nhân, doanh nghiệp được tuyên dương tại hội nghị,
 
Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, nhà đầu tư chia sẻ cởi mở với lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành địa phương về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện đầu tư, sản xuất kinh doanh. Đồng thời, cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương thời gian qua đã luôn quan tâm, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và người lao động trong những giai đoạn đầy khó khăn, thử thách, nhất là đã chỉ đạo sát sao công tác phòng, chống dịch tại các doanh nghiệp. Nhờ vậy, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp được ổn định, ứng phó kịp thời với diễn biến tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn. 
 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 21 doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp phòng, chống dịch Covid-19; tặng Bằng khen cho 17 doanh nghiệp có thành tích trong việc sử dụng nhiều lao động, thực hiện tốt chế độ bảo hiểm xã hội và các quy định khác của pháp luật. 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.