Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết Báo Quảng Ngãi

08:01, 21/01/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21/1, thừa ủy quyền của lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Trần Lê Ngọc Sáng cùng đại diện lãnh đạo các ban của Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Quảng Ngãi. 

Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết tập thể Báo Quảng Ngãi
Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết tập thể Báo Quảng Ngãi

Thay mặt lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Trần Lê Ngọc Sáng đã ghi nhận và đánh giá cao công tác tuyên truyền của báo Quảng Ngãi đối với các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh. Đặc biệt là công tác tuyên truyền Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026; các kỳ họp của Quốc hội khóa XV và tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH tỉnh... 

Báo Quảng Ngãi đã chuyển tải đầy đủ, kịp thời các nghị quyết của Quốc hội đến với cử tri; làm cầu nối để cử tri, nhân dân bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất những kiến nghị đến với Quốc hội, Chính phủ... Đồng thời, chúc tập thể Báo Quảng Ngãi đón một cái Tết an vui, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành thực hiện tốt công tác tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong thời gian đến...

Thay mặt tập thể Báo Quảng Ngãi, Tổng Biên tập Nguyễn Phú Đức gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy và các đồng chí lãnh đạo, các vị đại quốc hội tỉnh Quảng Ngãi vì đã dành sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp và tích cực hỗ trợ Báo Quảng Ngãi trong công tác tuyên truyền, qua đó giúp cơ quan báo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy giao trong năm 2021. 

“Trong thời gian tới, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục chỉ đạo, định hướng cho phóng viên, cộng tác viên thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền về các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh. Trong đó, tập trung thông tin các nội dung trả lời cử tri của các bộ, ban, ngành trung ương, phản ánh đầy đủ, kịp thời các hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh...”, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức, nhấn mạnh.

Tin, ảnh: PHẠM DANH

 

.